รุ่นการ์ด Starter Ver. 1
Kanji/Kana -
ออกจำหน่าย Jap.pngมิถุนายน 1999
Thai.png
จำนวนการ์ด 60 ใบ
รุ่นก่อน -
รุ่นถัดมา Starter Ver. 2

Card Number Name Translation Kanji/Kana ภาษาไทย
St-1 Agumon アグモン อากูมอน  
St-2 Greymon グレイモン เกรย์มอน
St-3 Piyomon ピヨモン ปิโยมอน   
St-4 Birdramon バードラモン เบิร์ดดรามอน
St-5 Gabumon ガブモン กาบูมอน
St-6 Garurumon ガルルモン การูรูมอน
St-7 Tentomon テントモン เท็นโตมอน
St-8 Kabuterimon カブテリモン คาบุเทริมอน
St-9 Palmon パルモン พลอลมอน
St-10 Togemon トゲモン โทเกมอน
St-11 Gomamon ゴマモン โกมามอน
St-12 Ikkakumon イッカクモン อิคาคุมอน  
St-13 Patamon パタモン ปาตามอน
St-14 Angemon エンジェモン แองเจมอน
St-15 Nanimon ナニモン นานีมอน
St-16 Unimon ユニモン ยูนิมอน
St-17 Centalmon ケンタルモン เซนทอรูมอน
St-18 Kunemon クネモン คุนีมอน
St-19 Dokugumon ドクグモン โดคูมอน
St-20 Musyamon ムシャモン มูเชลมอน
St-21 Chimairamon キメラモン คิเมรามอน
St-22 Golemon ゴーレモン โกเลมอน  
St-23 Gottsumon ゴツモン โกสึมอน
St-24 Otamamon オタマモン โอทามามอน
St-25 Tortamon トータモン โททันมอน
St-26 Starmon スターモン สตารมอน
St-27 Gekomon ゲコモン เคโรมอน
St-28 Atlur Kabuterimon アトラーカブテリモン แอดเลอร์คาบูเทเรียมอน (น้ำเงิน)
St-29 Triceramon トリケラモン ไทเซอร์รามอน
St-30 Piccolomon ピッコロモン พิโคโระมอน
St-31 Ookuwamon オオクワモン โอคุวามมอน
St-32 Skull Greymon スカルグレイモン สกัลเกรย์มอน
St-33 Herakle Kabuterimon ヘラクルカブテリモン เฮราเคล คาบูเทเรียมอน
St-34 Saber Leomon サーベルレオモン ซาเบลเลโมอน
St-35 Rukamon ルカモン รูกามอน
St-36 Coelamon シーラモン ชิรามอน
St-37 Octmon オクタモン ออคทามอน
St-38 Zudomon ズドモン ซูโดมอน
St-39 Marin Devimon マリンデビモン มาริง เดวีมอน
St-40 Pukumon プクモン พูคูมอน
St-41 Candmon キャンドモン คาร์ดมอน  
St-42 Pico Devimon ピコデビモン พิโกะ เดวีมอน
St-43 Hanumon ハヌモン ฮังนูมอน
St-44 Wizarmon ウィザーモン วิซามอน
St-45 Bakemon バケモン บาเกมอน
St-46 Mammon マンモン แมมมอน
St-47 Were Garurumon ワーガルルモン วาร์การูรูมอน
St-48 Death Meramon デスメラモン เดส์ธ เมลามอน
St-49 Kougeki Plug-In A Offense Plug-In A 攻撃プラグインA ปลักอินออฟเน็ก A
St-50 Bougyo Plug-In C Defense Plug-In C 防御プラグインC ปลักอินป้องกัน C
St-51 Kousoku Plug-In B High Speed Plug-In B 高速プラグインB ปลักอินความเร็วสูง B
St-52 Fuketa Tokiniha omae mo Michi Tsure! If I Lose I'm Taking You with Me! 負けたときにはお前も道連れ! ถ้าฉันทำฉันจะพาคุณกับฉัน!
St-53 Chottodake Metal Ka Just a Little Metal Enhancement ちょっとだけメタル化 เพียงแค่เพิ่มประสิทธิภาพของโลหะลิตเติ้ล
St-54 Kiki Kara no Hangeki! A Counter Attack from Crisis! 危機からの反撃! โจมตีจากวิกฤต!
St-55 Level IV ni Henshin! Transform to Level IV! レベルⅣに変身! เปลี่ยนไปในระดับ IV!
St-56 Mezase Saikyou Shinka! Aim for the Strongest Evolution! めざせ最強進化! มีจุดมุ่งหมายสำหรับการวิวัฒนาการที่แข็งแกร่งที่สุด!
St-57 Ano Koru Hayokatta That Was a Good Time あの頃はよかった ที่เป็นช่วงเวลาที่ดี
St-58 Hokori o Kaketa Tatakai! The Battle I Staked My Pride On! 誇りをかけた戦い! การต่อสู้เพื่อความภาคภูมิใจ!
St-59 Shouritsu 40%! Win Ratio 40%! しょうりつ40%! ชิพค่าประสบการณ์ 40%
St-1.jpg St-2.jpg St-3.jpg St-4.jpg St-5.jpg St-6.jpg St-7.jpg St-8.jpg St-9.jpg St-10.jpg
60px 60px 60px 60px 60px 60px 60px 60px 60px 60px
60px 60px 60px 60px 60px 60px 60px 60px 60px 60px
60px 60px 60px 60px 60px 60px St-047.jpg 60px 60px 60px
60px 60px 60px 60px 60px 60px 60px 60px 60px 60px