FANDOM

ข้อมูล Edit

ข้อมูลเฉพาะ Edit

  • ไรซ์เกรย์มอน เป็นดิจิมอนเกรย์มอนร่างสมบูรณ์รูปแบบใหม่ในร่างไซบอร์ก มีปืนใหญ่กระบอกมะหึมาที่เคลือบด้วย Chrome Digizoid เป็นโลหะแบบทนความร้อนได้และชุดเกราะที่มีปีก มีไว้สำหรับบินเหนืออากาศได้โดยเป็นไอพ้นชนิดพิเศษที่สามารถบินได้เหมือนจรวด ท่าไม้ตาย: การโจมตีระดับรุนแรง "Trident Revolver" เป็นการโจมตีโดยการปล่อยลูกไฟต่อเนื่อง 3 ลูกใส่ศัตรู และการโจมตีระดับสุดยอด "Rising Destroyer" คือการโจมตีเลเซอร์ต่อเนื่องใส่ศัตรูแบบรุนแรง

ท่าไม้ตาย Edit

ชื่อท่าไม้ตาย Kanji/Kana ชื่ออังกฤษ อธิบาย
Trident Revolver Trident Revolver トライデントリボルバー เป็นลูกไฟในกล่องแม็กน่ำ ยิงต่อเนื่อง 3 ลูกในเวลาเดียวกัน (ปืนของไรซ์เกรย์มอนสามารถยิงได้ปกติอยู่แล้ว แต่ชื่อท่านี้ไว้ยิงต่อเนื่องเพื่อไม่ให้ศัตรูหนีได้)
Rising Destroyer Rising Destroyer ライジングデストロイヤー เป็นการปล่อยลำแสงจากปีกและเกราะอก สามารถกระจายไปในทิศทางตรงเป็นเลเซอร์ลูกไฟ เป็นท่าอันติฯ ของไรซ์เกรย์มอน
Solid Strike Barrel Smash バレルスマッシュ เปลี่ยนการโจมตีปกติด้วยการตีด้วยกระบอกปืนที่เคลือบด้วยโครเมียม ดิจิคลอย
Barrel Smash Barrel Blow バレルブロー โจมตีด้วยการเอากระบอกปืนชนศัตรู
Barrel Smash Heavy Barrel ヘビーバレル ใช้ปากกระบอกปืนที่จะตีศัตรูที่มีทั้งหมดอาจจะดีที่สุด
Def Down Crack Bullet ยิงกระสุนเจาะเกราะ ลดเกราะกายาภาพ (การ์ด) ของศัตรู
Solid Strike Solid Strike ソリッドストライク เป็นการฟาดกระบอกปืนที่มือขวาตีใส่ศัตรู ทำให้การ์ดของศัตรูลดลง

ร่างวิวัฒนาการ Edit

ร่างก่อน Edit

ร่างต่อไป Edit

Appearances Edit

อนิเมชั่น Edit

ดิจิมอนเซฟเวอร์ Edit

TridentRevolverLarge
Trident Revolver of Risegreymon
Dds-ep25-03-01

มังงะ Edit

ดิจิมอน เน็ก Edit

Next463

ไรซ์เกรย์มอนของทาซึโนะ ซูรูกิ

  • เป็นดิจิมอนของ ซูรูกิ โดยการพัฒนาการใหม่หลังจากถูก ยาตาการามอน ดูดเข้าไป ดาร์กแอเรีย กับ ซูรูกิ ได้ให้ จีโอเกรย์มอน เป็น ไรซ์เกรย์มอน กลับมาจาก ดาร์กแอเรีย จนการต่อสู้ของ ทั้ง 2 สูสีมากจนซูรูกิเขาไปในจิตใจของ ชุน รู้ว่าชุนเคยถูกรังแกและเสียดิจิมอนไปครั้งยัง ประถมต้น และถูก บาร์บามอน ครอบงำจิตใจ มีดิจิโคลสีดำ อยู่ในหัว และหลังจากนั้นก็ทำลายได้ เพราะ ยาตาการามอน ยอมฟังที่ ไรซ์เกรย์มอนพูดแต่โดยดี

เกม Edit

ดิจิมอนเซฟเวอร์ส อนาเธอร์มิชชั่นEdit

ดิจิมอนสตอรี่ Edit

ดิจิมอน Sunburst Edit

  • RiseGreymon(mini)ไรซ์เกรย์มอนอยู่ในทีมของ คอน (Kon) และหลังชนะแบทเทอร์รอบสุดท้าย ก็คืนร่างเป็น อากูมอน แต่จะเป็น ไรซ์เกรย์มอน อีกครั้งต้องมี LV.35 และต้องมี ค่าประสบการณ์ Dragon's Roar 2500 และ Metal Empire 2500 ต่อจากนั้น ถ้าจะแปลงร่างเป็น ไชน์เกรย์มอน ต้อง LV.54 ค่าการโจมตีต้องมากกว่า 270 และ ค่าประสบการณ์ Virus Busters 13000

ดิจิมอน RPGEdit

ดิจิมอนมาสเตอร์ออนไลย์Edit

ดิจิมอนแชมเปี้ยนชิพEdit

ดิจิมอนสตอรี่ ลอสท์อีโวลูชั่นEdit

ดิจิมอนสตอรี่ ซูเปอร์ครอสวอร์สEdit

ดิจิมอนเวิลด์ ลีย์:DigitizeEdit

ดิจิมอนครูเซคEdit

ดิจิมอนคอลแล็กชั่นEdit

ดิจิมอนเวิลด์ ลีย์:Digitize DecodeEdit

ดิจิมอนฟรอทรูEdit

ดิจิมอนสตอรี่: Cyber SleuthEdit

การ์ด Edit

Hyper ColosseumEdit

Card Game Alpha/Battle TerminalEdit

Digimon Jintrix Edit

ภาพArtwork Edit

Rizegreymon

Bandi

Rizegreymon3

Bandai

Rizegreymon DM

Bandi (ดิจิมอนมาสเตอร์)

Rizegreymon

Toei

RizeGreymon collectors

Bandai (ดิจิมอนคอลเลคชั่น)

Rizegreymon crusader

Bandai (ดิจิมอนครูเซค)

เกมส์ Edit

RiseGreymon(mini)

ดิจิมอนสตอรี่

Rizegreymon collectors card

ดิจิมอนคอลเล็คชั่น

เบ็ดเตล็ดEdit

090 RiseGreymon1
090 RiseGreymon1scratches
091 RiseGreymon2
091 RiseGreymon2b
092 RiseGreymon3
093 RiseGreymon4

ข้อมูลเพิ่มเติม Edit