ฮิดะ อิโอริ (火田 伊織) ใน ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ 02

ประวัติข้อมูล[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

  • ฮิดะ อิโอริ เป็นตัวแทนของความรู้และความซื่อสัตย์ อิโอริส่วนมากเขาจะเหมือน โคจิโร่และโจ ในเวลาปกติ แต่ในเวลาที่เคน ไม่ได้เป็นดิจิมอนไกเซอร์ อิโอริ มักจะเจ้าคิดเจ้าแค้นเรื่องที่เขาทำลงไป กลายเป็นคนที่มีความถูกต้องเสมอ ในเวลาเย็นของปลายสัปดาห์เขามักจะไปเรียนเคนโ้กับคุณปู่ของเขาเสมอ เวลาทำอะไรไม่ถูก อิโอริไม่เหมือนเด็กทั่วไปเพราะเค้าได้เสียพ่อไปตอนทำหน้าที่เป้นตำรวจ บางครั้งเค้าจะคิดเรื่องของพ่อที่เขาทำไปตอนไปทำงานและได้เสียชีวิตว่า เขาทำดีที่สุดแล้วใช่ไหม? แต่บางครั้งเขาก็เพลาๆ เรื่องเคนไปบ้างหลังจากวันคริสมาสผ่านไปแล้ว เขาได้ตัดสินใจเป็นทนายความในอนาคต เพื่อไม่อยากให้คนไม่ดีมีเวลากลับตัวในชีวิตประจำเหมือนเคนแน่นนอน

ชื่อ Jap.png
Thai.pngฮิดะ อิโอริ
Usa.png Cody Hida
Kanji/Kana 火田 伊織
อายุ 9 (ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ 02)
โรงเรียน โรงเรียนประถม โอไดบะ (ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ 02)
ดิจิมอคู่หู อาร์มาดิมอน
สีของดิจิไวซ์ สีเหลือง D-3
สีขาว-เหลือง (โจเกรส)
ตราสัญญาลักษณ์ (ตัวแทน) ความรู้ - Knowledge
ความซื่อสัตย์ - Sincerity
ผู้ให้พาก์เสียง Jap.png Urawa Megumi (浦和 めぐみ)
Usa.png Philece Sampler
Thai.png
Family ฮิดะ ฮิโรกิ (พ่อ†), ฮิดะ ฟูมิโกะ (แม่), ฮิดะ ชิการะ (ปู่)

Appearances[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ 02[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

ดิจิมอนแอดเวนเตอร์ tri.[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

อาชีพในอนาคต[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

  • ทนายความ

ข้อมูลอื่นๆ[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

  • -