อิโนอุเอะ มิยาโกะ (井ノ上 京) ใน ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ 02

ประวัติข้อมูล[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

  • อิโนอุเอะ มิยาโกะ สาวน้อยสตรองเกอร์ อยู่ ป.6  เธอเป็น 2 in 1 ของโซระและมิมี่ (จริงๆ มีความเป็นมีมี่มากที่สุด) เพราะเธอเป็นน้องสาวคนเล็กที่ไม่ค่อยจะได้ถูกตามใจเหมือนพี่ๆ เท่าไร เธอมักจะสดใส่ความร่าเริงอยู่เป้นประจำ เพราะปกติเธอมักจะชอบเก็บมาคิดมากตอนนอนและปลดปล่อยออกมาเป็นอารมที่สดสัยและร่าเริงในตอนตื่นนอนพอดี บางครั้งจนเกินตัวทำให้ฮอว์คมอนเจ็บตัวไปบ้าง  เธอก็มีส่วนแคร์เพื่อนมากที่สุดในตอนที่ฮิคาริเข้าตาจนเรื่องพบพลังด้านมืด เพราะมิยาโกะกับฮิคาริสนิดกันมาก

ชื่อ Jap.png
Thai.png อิโนอุเอะ มิยาโกะ
Usa.png คาริ คามิยะ
Kanji/Kana 井ノ上 京
อายุ 11 (ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ 02)
โรงเรียน โรงเรียนประถม โอไดบะ (ดิจิมอนแอดเวนเจอร์)
ดิจิมอคู่หู ฮอว์คมอน
สีของดิจิไวซ์ สีแดง (D-3
สีขาวแดง (โจเกรส)
ตราสัญญาลักษณ์ (ตัวแทน) ความรัก - Love
ความบริสุทธิ์ - Purity
ผู้ให้พาก์เสียง Jap.png Natsuki Rio (夏樹 リオ)
Usa.png Tifanie Christun
Thai.png
Family พ่อแม่ไม่ทราบชื่อ
พี่ชายพี่สาวอีก 3 คนไม่ทราบชื่อ

Appearances[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

ดิจิมอนแอดเวนเจอร์&ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ 02[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

ดิจิมอนแอดเวนเตอร์ tri.[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

อาชีพในอนาคต[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

  • แม่บ้านกับลูก 3 คน แต่งงานกับ อิจิโจจิ เคน                                                                                  

ข้อมูลอื่นๆ[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

  • -