อิจิโจจิ เคน (一乗寺 賢) ใน ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ 02 การปรากฏตัวครั้งแรกในนามของเขาเป็น ดิจิมอนไกเซอร์ (デジモンカイザー)

ประวัติข้อมูล[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

  • อิจิโจจิ เคน เป็นเด็กผู้ชายที่สมัยก่อนเป็นคนที่มีพี่ชายของเขาถูกตามใจเสมอ มีแต่เค้าที่เป็นน้องเล็กที่ได้แต่ปลอบใจเท่านั้น อิจิโจจิ เคน สมัยนั้นเป็นเด็กอ่อนไหว (ปัจจุบันก็เหมือนกัน) ในสมัยที่เคนเป็น ดิจิมอนไกเซอร์ นิสัยของเขาจะถูก Set ตามที่เมล็ดสงผลให้เกิดภาวะทางอารมและนิสัย ทำให้ไม่ต่างจากคำว่าตรงข้ามของนิสัย สิ่งที่ออกมาจากนิสัยดิจิมอนไกเซอร์ เปรียบเสมือนโลกหลังจากที่ถูกด้านมืดได้ครองโลกดิจิตอลไปแล้ว นั้นคือจะเหมือนพวกชั่วร้ายที่คิดว่าตัวเองสมบูรณ์แบบในการครองโลก

ชื่อ Jap.png一乗寺 賢
Thai.png อิจิโจจิ เคน
Usa.png Kenneth "Ken" Ichijouji
Digimon Emperor
Kanji/Kana 一乗寺 賢
デジモンカイザー
อายุ 11 (ปัจจุบันใน ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ 02)
โรงเรียน ไม่ทราบโรงเรียน (ทราบว่าเรียนข้ามชั้นเป็นระดับมหาลัย)
ดิจิมอคู่หู วอร์มมอน
สีของดิจิไวซ์ สีดำ D-3
สีฟ้า-เขียว (โจเกรส)
ตราสัญญาลักษณ์ เมตตา-Kindness
ผู้ให้พาก์เสียง Jap.png Paku Romi (朴 璐美)
Usa.png Derek Stephen Prince
Thai.png
Family พ่อแม่ไม่ทราบชื่อ
อิจิโจจิ โอซามุ (พี่ชาย†)

Appearances[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ 02[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ tri.[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

อาชีในอนาคต[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

  • ตำรวจสายลับ และแต่งงานกับมิยาโกะ และมีลูก 3 คน

ข้อมูลอื่นๆ[แก้ไข | แก้ไขต้นฉบับ]

  • -