Tumblr inline nhetqtaSDF1rygrz9

ดาร์กมาสเตอร์

ดาร์กมาสเตอร์ (ダークマスターズ Dāku Masutāzu) เป็นกลุ่มดิจิมอนที่ชั่วร้ายที่ปรากฏครั้งแรกตัวใน ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ ซึ่งเป็นร่างแบ่งออกมาของ อโพคาลิมอน ในกรณีที่ไม่มีเด็กที่ได้รับการแต่งตั้งกลุ่เป็นดาร์กมาสเตอร์ได้เข้าสู่โลกดิจิตอลและจัดรูปแบบใหม่ให้เป็นสไปรอลเมาท์เทนซึ่งทำให้พวกเขาสามารถพิชิตได้ง่ายขึ้น

พวกเขาทั้งหมดมาจาก Digimon Pendulum x.0 series (แม้ว่า มุเกนดรามอน จะปรากฏออกมาเป็นตัวในเกมส์ ดิจิมอนเวิร์ล ) กองทัพของพวกเขาในดิจิมมอนแอดเวนเจอร์แต่ละคนจะได้รับการตั้งชื่อตามรุ่นPendulumที่มีสมาชิกของ Dark Masters โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Nature Spirits และ Virus Busters

สมาชิก[]

เมทัลซีดรามอน[]

  • ผู้ปกครอง Deep Savers เป็นหัวหน้าของเหล่า ฮังเนียวมอน และ ดิจิมอนในพื้นทะเลที่ยอมทำตามทั้งหมด ร่างกายชองเมทัลซีดรามอนทำจาก Chrome Digizoid และร่างกายของซีดรามอนเป็นงูทะเลหรือพญานาคสามารถลอดผ่านที่แคบได้โดยไม่บาดเจ็บ ภายหลังถูกกำจัดโดย วอร์เกรย์มอน ใช้ท่า Great Tornado ด้วยกรงเล็บDramon Killerที่ทำด้วยโลหะเดียวกัน

พิน็อคคีมอน[]

  • ผู้ปกครอง Wind Guardians เป็นดิจิมอนที่มีนิสัยเด็กที่สุดในหมู่ ดาร์กมาสเตอร์ แต่กลยุทธ์แยบยนมากกว่าใคร ได้ทำการแก้ไขพื้นที่เป็นเขาวงกต และควบคุมโดยรีโหมดบังคับและแผนที่เกมส์เศษรฐี และหากไม่พอใจหรือกำลังเล่นด้วยมักจะดัดแปลงของเล่นเป็นของจริงและฆ่าทิ้งแบบไม่ใยดี เนื่องจากมีนิสัยเหมือนเด็กจนทำให้ถูกทาเครุ พูดออกมาว่าพิน๊อคคิมอนไม่มีเพื่อใช่ไหม? นั้นคือจุดอ่อนที่ทำให้พิน๊อคคิมอนเกิดความสับสนจนทำให้แผนผิดพลาด สุดท้ายก็ถูก อิชิดะ ยามาโตะ เมทัลการูรูมอน จัดการในที่สุด แต่เขายังมีคำถามก่อนตายเพราะคาใจว่า "จูเรย์ม่อน! สิ่งที่ฉันไม่มีจริงๆ มันคืออะไร?"

มุเกนดรามอน[]

  • ผู้ปกครอง Metal Empire เป็นดิจิมอนที่มีร่างกายเป็นโลหะที่ทำจาก Chrome Digizoid เช่นเดียวกับเมทัลซีดรามอน เป็นผู้เผด็จการในเขตแดนนี้ ตัวใหญ่มากและมีพลังทำลายล้างสูงกว่าดาร์กมาสเตอร์คนอื่นๆ สุดท้ายก็โดนกำจัดโดย วอร์เกรย์มอน ด้วยกรงเล็บของเขาที่ทำจากโลหะเดียวกัน

ปิเอมอน[]

  • หัวหน้าของเหล่าดาร์กมาสเตอร์ ผู้ปกครอง Nightmare Soldiers เป็นดิจิมอนเจ้าเล่ห์และขี้เล่น ชอบเล่นเวลาใช้แผนการณ์โดยแกล้งเล่าเด็กที่ถูกเลือกแม้กระทั้งพวกเดียวกัน แต่ทว่าพลังโจมตีก็เหมือนปีเอโร่ทั่วไปและเวทย์มนต์ในการสาปต่างๆ แต่ถูกจัดการโดย โฮลี่แองเจมอน ด้วยท่าHeaven's Gate โดยมี วอร์เกรย์มอน และ เมทัลการูรูมอน คอยซัพพอร์ตให้กระเด่นเข้าประตูมิติของโฮลี่แองเจมอนได้

Appearances[]

อนิเมะ[]

ดิจิมอนแอดเวนเจอร์[]

ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ tri.[]

มังงะ[]

วิดีโอเกมส์[]

ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ แอนโน้ตเทมเมอร์[]

ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ แคทโฮดเทมเมอร์[]

ดิจิมอนเวิลด์:ดิจิตอลการ์ดอารินา[]

ดิจิมอนเทมเมอร์ส ดิจิมอนเมดเลย์[]

ดิจิมอนสตอรี่[]

ดิจิมอนแอดเวนเจอร์[]

ดิจิมอนฟรอทรู[]

ดิจิมอน Linkz[]

ข้อมูลเพิ่มเติม[]

http://wikimon.net/Dark_Masters